Warning: The magic method Vc_Manager::__wakeup() must have public visibility in /home/ifeelsom/domains/porpiangwriter.com/public_html/wp-content/plugins/js_composer/include/classes/core/class-vc-manager.php on line 203
ตอนที่ 8 โทเท็ม นักรบผู้ล่วงลับ และการต่อสู้กับมังกรผงาด – PorpiangWriter.com
ตอนที่ 8 โทเท็ม นักรบผู้ล่วงลับ และการต่อสู้กับมังกรผงาด

ตอนที่ 8 โทเท็ม นักรบผู้ล่วงลับ และการต่อสู้กับมังกรผงาด

พอข้อมูลที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่ VariableDart865 เล่ามาถูกพูดออกมาจากปากของเขาแล้ว พวกเขาก็เริ่มคิดไม่ตกกับโทเท็มนี้ว่าเชื้อซอมบี้จะแพร่ระบาดหรือไม่ แต่ทว่าจนแล้วจนรอดโทเท็มก็ไม่ได้แพร่เชื้อเลย (เอ๊ะ ยังไงนะ)

“หรือว่าโทเท็มจะเลือกให้บิลเป็น…” พอเพียงลากเสียงครู่หนึ่งแล้วหันไปทางภัททิต้ากับเจซซี่

“ลิชคิงคนต่อไป!” ทั้งสามร้องพร้อมกัน

สามหนุ่มมองหน้ากัน หน้าซีดพร้อมกันซะด้วย

เวลาต่อมา

พอเพียงเดินมาเจอกับโซเฟียอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอดูไม่เหมือนเดิม…

เธอมีน้ำตา และสีหน้าของเธอโศกเศร้ามาก

“พอดี VariableDart865 ได้มาบอกว่านักรบที่เก่งกาจกว่าเขาคนหนึ่งได้ถูกเดอะแบล็คฆ่าตายตอนจะช่วยเจ้าหญิงแล้ว” โซเฟียบอกเสียงสั่นครือ “เธอสัญญากับฉันหน่อยได้ไหมว่าเธอจะไม่ตายด้วยน้ำมือของเดอะแบล็ค”

พอเพียงสงสารมากจึงกอดเธอไว้

“สัญญาสิ” พอเพียงตอบ “ทำไมเธอถึงสัญญาแบบนี้ล่ะ”

“ก็อย่างที่เธอรู้ ฉันรักเธอมาก และเธอก็รักฉันเช่นกัน พวกเรารักกันอยู่แล้ว” โซเฟียตอบเสียงเศร้ามาก “พวกเราเป็นแฟนกันมานานแล้ว และเธอมีความสามารถที่พิเศษกว่าใคร เธอเป็นผู้ถือดาบและปากกา เธอเป็นนักรบและเป็นกวี และฉันเชื่อใจเธอ เราสองคนจะไม่พรากจากกันตราบนิจนิรันดร์ เธอลองคิดดูสิ ถ้าเกิดว่าเธอตายไปเพราะคนชั่วร้ายแบบนี้ฉันจะรู้สึกยังไง”

“ฉันเข้าใจดี เธอคงจะขาดใจ” พอเพียงพูด “ที่เธอพูดมาแสดงว่าคงรู้สึกเสียใจแทนครอบครัวของนักรบคนนั้นสินะ”

“ใช่แล้ว” โซเฟียตอบ

จากนั้น ธันวา เป้ง ปอนด์ เล็กซ์ และพวกเจซซี่ก็เดินตามมาพบและสีหน้าดูเศร้าหมอง ไม่สดใส (แสดงว่าได้ยินเรื่องนี้แล้วสินะ)

(อ้อ ลืมบอกไป VariableDart865 เพิ่งมาบอกว่าคนที่ตายไปเป็นคนละคนกับคนที่เป็นสหายนิทรานะ อบ่าสับสน)

หลังจากเสร็จพิธีศพแล้ว VariableDart865 จึงมุ่งเน้นไปที่โทเท็มและเรื่องการแก้คำสาปให้เจ้าหญิง แต่รู้สึกจะเน้นไปทางอย่างหลังมากกว่าเพราะว่าเวลาเหลือแทบไม่มากแล้ว และ VariableDart865 ก็ได้แท็กทีมทั้งพวกเกเบรียล แม็กนัส ซอเรน เอเลียการ์ด ไอวอร์ และแน่นอนที่ไอวอร์ติดสอยห้อยตามมาด้วย ฮาร์เปอร์! รวมไปถึงพวกนักรบต่าง ๆ ที่เก่ง ๆ และแถมอุดมไปด้วยมือปราบมารที่เชี่ยวชาญมาก ๆ และนั่นรวมถึงแวน เฮลซิ่ง (โผล่มาซะที เห็นบอกว่าจะโผล่มา) นักล่ามารมือหนึ่งประจำอลัน สมิทที ประธานสภาผู้สร้างโลก และเฮลซิ่งเป็นอาจารย์ของ VariableDart865 อีกด้วยต่างหาก

แท็กทีมกันเพียบขนาดนี้แล้วจะต้องไปจัดการกับพวกเดอะแบล็คแบบขั้นเด็ดขาดขนาดนี้เดอะแบล็คจะไม่รู้ทันได้ยังไง เขาเลยส่งมังกรธันเดอร์บีสต์ไปบุก แต่ผลปรากฏว่าสู้กันไปสู้กันมาสิบชั่วโมง ธันเดอร์บีสต์พ่ายแพ้และหนีไป นั่นทำให้เดอะแบล็คโกรธมาก แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่ามีหนุ่มหล่อขี่ม้าขาวมาบุกไปแหกคุกเจ้าหญิงที่ถูกสาปหนีเตลิดไปเรียบร้อยโรงเรียนแฟนตาซีแล้ว กว่าจะมารู้ได้ก็สายไปแล้ว และนั่นเป็นข่าวร้ายแก่เดอะแบล็ค และเป็นข่าวดีสำหรับ VariableDart865 เลยทีเดียว

ทั้งหมดในฟาร์คิงดอมจึงฉลองชัยชนะลั่น และทุกคนก็อยู่กันอย่างมีความสุขชั่วขณะหนึ่ง…

Share this post

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart