Warning: The magic method Vc_Manager::__wakeup() must have public visibility in /home/ifeelsom/domains/porpiangwriter.com/public_html/wp-content/plugins/js_composer/include/classes/core/class-vc-manager.php on line 203
ตอนที่ 12 (ตอนจบ) บทสรุปแรก – PorpiangWriter.com
ตอนที่ 12 (ตอนจบ) บทสรุปแรก

ตอนที่ 12 (ตอนจบ) บทสรุปแรก

และทันใดนั้น ภัททิต้าเวอร์ชั่นตาสีม่วงชี้ดาบไปที่เรือเหาะของเกเวอร์รัส สำแสงสีม่วงพุ่งจากใบมีดดาบไปยังเรือเหาะ มันระเบิดเรือจนเป็นรู แต่นั่นก็พอที่จะทำให้เรือตกลงมาและระเบิดได้

เท่านั้นละ สองจอมปีศาจก็เผ่นหนีกลับไปยังโลกของตนเองซะที ศึกแรกเป็นชัยชนะครั้งแรกของไตรวีรบุรุษ

“ยินดีด้วยนะ” เฟล-พอเพียงกล่าว

เวลาต่อมา

เฟล-เจซซี่ลูบดาบคมกริบของเขา ช่างเป็นความประณีตในการออกแบบดาบมาก ๆ การออกแบบมันมาให้ทรงพลังและน่าเกรงขาม ช่างงดงามเอาเสียเหลือเกิน แต่แล้วทันใดนั้นเจซซี่เวอร์ชั่นปกติก็เดินเข้ามา

“เฟล-เจซซี่” เจซซี่เวอร์ชั่นปกติพูด

“มีอะไรเหรอ” เฟล-เจซซี่ถาม

“มีข่าวมาบอกว่า ตอนนี้เราได้พบว่าเดอะแบล็คลักพาตัวเจ้าหญิงจากอาณาจักรหนึ่งไปและจับไว้เป็นตัวประกัน ฉันเกรงว่ามันน่ากลัวมาก” เจซซี่เวอร์ชั่นปกติตอบ

“แล้วนายจะรออะไรล่ะ รีบไปเลยสิ” เฟล-เจซซี่พูด

“ได้เลย” เจซซี่เวอร์ชั่นปกติพูด

เมื่อเหล่าไตรวีรบุรุษกลับมาที่โลกปกติพร้อมกับพวกเวอร์ชั่นตาสีม่วงและเวอร์ชั่นเฟลได้แล้ว จึงหาทางแบบเร่งด่วนที่จะเข้าต่อกรกับเดอะแบล็คให้ได้

แต่เมื่อภัททิต้าพร้อมที่จะต่อสู้กับเดอะแบล็ค มันจึงไม่ง่ายที่จะต้องต่อสู้แบบฉายเดี่ยว

เวลาต่อมาอีกที VariableDart865 หายไปจากฟาร์คิงดอมนานเหลือเกิน ครั้งสุดท้ายบอกว่าจะไปช่วยเพื่อนของเขาซึ่งเป็นนักรบเก่ง ๆ จากอีกเมืองหนึ่ง (เมืองไหนฟะ ภัททิต้าคิด) แต่หายไปนาน ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่เจซซี่เรียก กรุณาติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งค่ะ — เอ้ยไม่ใช่! จนถึงบัดนี้ยังไม่มีข่าวจาก VariableDart865 มาถึงหูเจซซี่เลยต่างหาก!

จนกระทั่ง VariableDart865 กลับมาด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย แถมพกข่าวร้ายมาด้วย

“เพื่อนของฉันถูกทำร้ายจนหมดสติไป บัดนี้ยังไม่ฟื้นขึ้นมา เขายังไม่ตาย แต่ก็มีเวลาไม่มากแล้ว” VariableDart865 พูด

“แล้วเราจะทำยังไงล่ะ!” เจซซี่พูดขึ้น

“พอเพียง ภัททิต้า” VariableDart865 ตอบ “พวกนายสองคนไปตามเพื่อน ๆ ที่แยกย้ายไปกลับคืนมาให้ได้ รวบรวมกองกำลังเพื่อช่วยแก้คำสาปนี้ให้ได้!

และในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง ภัททิต้าหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาและแชทหายินนา ริวคิก กวางงากะ เจียระไน ปอย และพึกกาจิ ให้มารวมตัวกันที่ฟาร์คิงดอม

ขณะเดียวกันพอเพียงก็เรียกตัวโซเฟีย ธันวา เป้ง ปอนด์ และเล็กซ์ให้มารวมตัวกันที่ฟาร์คิงดอม

“ได้เวลากลับมารวมกันอีกครั้ง” พอเพียงกับภัททิต้าพูด

Share this post

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart